Đối tác của chúng tôi : Sửa tivi Tivi samsung tự bật lên | Trạm bảo hành tivi samsung tại hà nội
Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

"Tôi mua ti vi samsung ở điện máy của thế giới di động. Nay ti vi đang xem bình thường thì bị tắt màn hình rồi lại tự động mở lên. cứ khoảng 2 phút thì nó lại bị như vậy. Tôi cần câu trả lời. cảm ơn nhiều!"

cách sửa tivi Samsung không lên hình

Trong bài viết này tôi xin nêu ra một trong những lỗi mà người dùng hay gặp phải khi sử dụng tivi Samsung đó là bật tivi nhưng không lên hình. Sửa chữa tivi 24h tại hà nội rất hay nhận được các câu hỏi về tình trạng không lên hình của tivi Samsung. Vậy nguyên nhân do đâu - và cách khắc phục nó như nào? chúng tôi sẽ nêu ra phương án khắc phục cho bạn ngay sau đây nhé!


Trước hết chúng ta hãy tìm hiểu những lý do và cách sửa tivi Samsung không lên hình với từng nguyên nhân. Việc tivi Samsung không lên hình có rất nhiều nguyên nhân nhưng thường tập trung vào các nguyên nhân chính sau:


Cách sửa tivi Samsung không lên hình


1, Màn hình của tivi samsung chỉ hiện duy nhất có một màu và có tiếng

Đó là biểu hiện của việc dây tín hiệu gặp sự cố hoặc trục trặc nào đó khiến cho tivi không nhận được tín hiệu nên không lên được hình. Bạn nên kiểm tra lại dây tín hiệu và tiến hành khắc phục.

2, Màn hình tivi bị tối đen, đèn nguồn không sáng và tivi không có tiếng

Nguyên nhân chính của hiện tượng này là do tivi không vào nguồn. Bạn hãy kiểm tra lại ổ cắm, dây dẫn điện và cầu chì xem có vấn đề gì không rồi tiến hành khắc phục.
Xem thêm : https://suativitainha.vn/sua-tivi-quan-o-tu-liem.html

3, Màn tối tivi tối đen, đèn nguồn sáng nhưng tivi vẫn có tiếng

Tình trạng không lên màn hình của tivi trong trường hợp này là do nguồn tivi bị lỗi, bị mất nguồn lên màn hình. Bạn không nên tự sửa chữa, tốt nhất là bạn nên gọi đến trung tâm bảo hành của hãng Samsung hoặc tìm các trung tâm sửa chữa tivi uy tín tại hà nội

Trung tâm sửa chữa tivi samsung tại nhà của chúng tôi sẽ luôn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa tốt nhất, uy tín nhất tại hà nội điện tử điện lạnh bách khoa hà nội chuyên bảo hành điện tử điện lạnh các hãng Sony,LG , Samsung của trung tâm bảo hành sony tại hà nộibảo hành tivi samsung tại nhà
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét