Đối tác của chúng tôi : Sửa tivi TRUNG TÂM BẢO HÀNH TIVI SONY TẠI BA ĐÌNH | Trạm bảo hành tivi samsung tại hà nội
Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Với mỗi thương hiệu công nghệ, ngoài chất lượng, độ bền và những tính năng ưu Việt của các sản phẩm, tiêu chí để người tiêu dùng ưu ái chọn lựa còn nằm ở việc thiết bị dễ dàng được bảo hành, sửa chữa hay thay mới các thiết bị, linh kiện trong trường hợp không may bị hư hỏng. Đó chính là lý do mà các hãng công nghệ không ngừng đầu tư, thiết lập hê thống bảo hành, sửa chữa thuận lợi cho khách hàng của mình.

Tivi Sony là sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế tinh tế, sang trọng, chất lượng âm thanh, hình ảnh sống động, chân thật và hãng này cũng đặc biệt chú ý đến việc phát triển hệ thống trung tâm bảo hành tivi Sony trên toàn quốc. Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Ba Đình luôn là địa chỉ đáng tin cậy về chất lượng dịch vụ, hiệu quả sửa chữa và mức chi phí phù hợp nhất.

Khi phát hiện ra tivi Sony bị lỗi, quý khách hàng tại Ba Đình có thể đến báo lỗi tại trung tâm bảo hành, các kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng xác định nguyên nhân gây ra lỗi, đồng thời đề ra phương án khắc phục tối ưu nhất.


Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Ba Đình



Quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa ti vi Samsung có thể đặt trọn niềm tin ở trung tâm bảo hành tivi Ba Đình bởi 5 đặc điểm ưu Việt sau đây:

· Quy trình làm việc tại trung tâm khoa học, chuyên nghiệp và nhanh chóng

· Khắc phục hoàn toàn lỗi và bảo hành sửa chữa lên tới 6 tháng

· Tay nghề của các kỹ thuật viên được đào tào bài bản và nhiều năm kinh nghiệm

· Giá thành cực kỳ phù hợp và nhiều ưu đãi đi kèm

· Cung cấp các thiết bị, linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Trong quá trình sử dụng ti vi Samsung lâu dài, chiếc ti vi của quý khách có thể gặp phải một số lỗi điển hình như:

· Ti vi lỗi liên quan đến nguồn, đang sử dụng bình thường đột ngột bị sụp nguồn.

· Các lỗi liên quan đến màn hình, chất lượng hình ảnh. ( Màn hình ti vi ố vàng, hình ảnh bị nhòe, màu sắc lệch tone hay xuất hiện ánh cầu vồng…)

· Lỗi về âm thanh ti vi (âm thanh bị rè, không có âm thanh)

· Các lỗi do tác động của môi trường như bám bụi, độ ẩm, nhiễm từ, nhiễu sóng

· Lỗi mất kết nối với bộ điều khiển

· Không bắt được wifi hay không kết nối với máy tính qua các cổng kết nối HDMI hay DIV

· Các lỗi liên quan đế vi mạch, bộ xử lý bên trong…Nếu tivi mắc phải những lỗi nhỏ, có thể khắc phục được bằng những thao tác đơn giản, kỹ thuật viên tại trung tâm sẽ tận tình hướng dẫn để quý khách có thể tự thao tác thực hiện.

Trong trường hơp tivi gặp tình trạng lỗi nặng, cần có sự can thiệp của các kỹ thuật chuyên sâu, quý khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tao bài bản, nhiều năm kinh nghiệm và thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, chỉ với 30 phút là lỗi của tivi Sony đã được khắc phục nhằm tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

Đặc biệt, trong quá trình bảo hành, sửa chữa tivi, các kỹ thuật viên của trung tâm chỉ sử dụng những dụng cụ chuyên biệt dành riêng cho việc sửa chữa tivi Sony để đảm bảo hiệu quả sửa chữa và độ bền của các thiết bị, linh kiện.

Một vài tình trạng xấu hơn buộc phải thay mới linh kiện, thiết bị bên trong tivi thì mới có thể hoạt động bình thường, lúc này các kỹ thuật viên sẽ đề xuất thay mới cho khách hàng. Hiện nay Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Ba Đình cũng cung cấp các thiết bị, linh kiện thay mới cho tivi chính hãng Sony, đảm bảo chất lượng và cam kết bảo hành lên tới 36 tháng. Ngay khi khách hàng đồng ý với báo giá của trung tâm các kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ thay mới các thiết bị, linh kiện,

Ngoài ra, để có cơ hội trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ, tính năng hoàn hảo trên tivi Sony, đặc biệt là các dòng smart tivi, quý khách cũng có thể liên hệ trung tâm bảo hành tivi Sony Ba Đình để được hỗ trợ nâng cấp phần mềm tivi, lắp đặt wifi treo tường…

Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích nhất, trung tâm bảo hành tivi Sony tại Ba Đình luôn chú trọng về nghiệp vụ chuyên môn, thái độ phục vu và đặc biệt là sự cam kết về chất lượng. Đơn vị này bảo hành sửa chữa lên tới 6 tháng.

Tivi là phương tiện giải trí, cập nhập tin tức và truyền thông hữu hiệu được nhiều người yêu thích. Đừng để chiếc tivi hư hỏng gây cản trở những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi của quý khách và toàn thể gia đình. Hãy liên hệ ngay với Trung tâm bảo hành tivi Sony Ba Đình khi cần để vấn đề về chiếc tivi lỗi nhanh chóng được giải quyết.
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét