Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực liên quan đến tivi Sony, Trung tâm Bảo hành tivi Sony ngày càng phát triển, lớn mạnh và hoàn thiện mình trong suốt 15 năm. Sự lớn mạnh này mở rộng cả về chất lượng lẫn số lượng.
Về chất lượng, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để phục vụ đông đảo và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tiến tới bắt kịp xu thế xã hội. Do vậy, tiêu chí chất lượng và quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Về số lượng, trung tâm đã phát triển nhiều cơ sở và chi nhánh vượt ngoài phạm vi Hà Nội để đi tới nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước.
Chính sự phát triển này đã nâng tầm Trung tâm Bảo hành tivi Sony tại Hà Nội trở thành một trong các địa chỉ bảo hành uy tín hàng đầu. Mọi loại tivi không phân biệt model, kích cỡ, giá cả… thuộc hãng Sony đều được bảo hành miễn phí 100% nếu còn thời hạn bảo hành.
Trung tâm bảo hành tivi sony tại hà nội
Quy định và chính sách bảo hành
Việc bảo hành có giá trị tại các Trung tâm bảo hành tivi Sony
1. Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành tivi Sony thông thường là 24 tháng tính từ ngày mua, nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Công ty Sony Electronics Việt Nam.
Đối với các loại phụ kiện bán riêng, không đi kèm theo sản phẩm, thời gian bảo hành được quy định như sau:
Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu đối với các loại phụ kiện tivi có kèm theo phiếu bảo hành.
Thời hạn bảo hành từ 03 tháng tính từ ngày mua trên hóa đơn tài chính đối với loại phụ kiện tivi không kèm theo phiếu bảo hành.
Lưu ý: Trung tâm bảo hành tivi Sony không bảo hành các phụ kiện kèm theo khi mua tivi.
2. Điều kiện bảo hành tivi Sony miễn phí
Tivi còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành
Tivi Sony bị hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
Khi có yêu cầu bảo hành miễn phí, khách hàng phải xuất phiếu bảo hành. Trong trường hợp cần thiết, đôi khi khách hàng phải xuất trình hóa đơn mua hàng
Phiếu bảo hành tivi phải còn nguyên vẹn, không chắp nối, tẩy xóa, rách nát… . Đồng thời, trên phiếu phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua
Số sê-ri, kiểu máy trên tivi phải trùng hợp với số sê-ri, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Thêm vào đó, số sê-ri phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, chỉnh sửa…
Tem bảo hành của nhà sản xuất còn nguyên vẹn
3. Điều kiện không được bảo hành tivi Sony miễn phí-Không được bảo hành hoặc bảo hành tivi có tính phí với các trường hợp vi phạm điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 2. Ngoài ra, các trường hợp sau cũng không được bảo hành FREE:
-Tivi bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn mà không phải do lỗi của nhà sản xuất
-Tivi bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony.
-Màn hình tivi LCD có từ 4 điểm chết trở xuống
-Tivi bị hư hỏng phần mềm, dữ liệu, ứng dụng
-Thông tin sản phẩm như model, số seri… không khớp với phiếu bảo hành hoặc không còn nguyên vẹn
-Phiếu bảo hành không hợp lệ
-Không có phiếu bảo hành hoặc không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của công ty.
-Hạng mục bảo hành tivi Sony
-Bảo hành miễn phí các loại tivi Sony đủ điều kiện
-Không bảo hành phụ kiện kèm theo tivi. Chỉ bảo hành phụ kiện bán riêng theo thời hạn ghi trên phiếu hoặc 3 tháng tính từ ngày mua.
-Việc bảo hành không không bao gồm hỗ trợ kỹ thuật phần cứng hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm.
Tivi Sony đã hết hạn bảo hành, bạn muốn tìm 1 địa điểm bảo hành tivi sony uy tín tại Hà Nội. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các nhân viên của chúng tôi với kinh nghiệm sửa tivi lâu năm tại Hà Nội sẽ giúp bạn kiểm tra tivi ngay. Chúng tôi có dịch vụ sửa tivi tại nhà, bạn chỉ cần nhấc máy gọi điện cho trạm bảo hành tivi tại Hà Nội của chúng tôi tivi của bạn sẽ được khắc phục ngay tức thì.
0 nhận xét