Đối tác của chúng tôi : Sửa tivi Sửa remote tivi bị hỏng | Trạm bảo hành tivi samsung tại hà nội
Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Hướng dẫn sửa điều khiển tivi bị hỏng, không bấm được, không nhận tín hiệu màn hình, không lên đèn...Cùng trung tâm bảo hành tivi samsung tìm hiểu nguyên nhân khiến điều khiển tivi bị hỏng , hướng dẫn sửa chữa tivi, điều khiển tivi, cách khắc phục nhanh.

1. Nguyên nhân remote tivi bị hỏng
Remote tivi hay còn gọi là điều khiển tivi bị hỏng có thể do những nguyên nhân sau:
– Thời gian sử dụng quá lâu bị hết pin
– Phím remote bị hỏng do sử dụng nhiều quá nhiều, ấn quá nhiều lần
– Mạch in của remote bị hỏng

Bảo hành tivi samsung Hà Nội

2. Cách sửa remote tivi tại nhà hiệu quả

Bước 1: Bạn cần mua một bộ dụng cụ sửa chữa tại các cửa hàng điện tử. Bộ dụng cụ này bao gồm một dung dịch quan trọng để phủ lên bàn phím.
Giá của bộ dụng cụ này tùy thuộc vào giá trị của chiếc tivi bạn đang dùng. Tuy nhiên bạn sẽ gặp khó khăn nếu hiện nay loại điều khiển tivi của bạn không còn được sản xuất.
Bước 2: Tháo Pin ra khỏi điều khiển
Bước 3: Kiểm tra lại điều khiển và tháo hết các đinh ốc vít. Chú ý tránh làm mất các đinh ốc này. Sau đó tách vỏ remote bằng dao nhọn. Dùng tay để giữ phía trên sẽ giúp bạn tách chúng ra dễ dàng hơn.
Bước 4: Sau khi tách vỏ remote tivi, bạn nên ghi chú lại những phím nào bị lỏng để biết được chúng nằm ở đâu trong bảng mạch. Ngoài ra bạn có thể chụp lại remote để dễ dàng lắp ráp lại theo đúng quy tắc, tránh nhầm lẫn.
Bước 5: Lau bảng mạch bằng bông và chà sạch bàn phím. Sau đó bạn có thể thử lại remote. Nếu remote tivi hoạt động bình thường, sự cố có thể do bụi bẩn bám quá lâu ngày.
Bước 6: Dùng tăm bông và axeton (trong bộ dụng cụ bạn mua ở cửa hàng) để vệ sinh mặt sau của bàn phím cao su. Những lỗ đen này kết nối phím bấm với bảng mạch. Sau đó phủ sơn dẫn điện lên trên bề mặt bàn phím kết nối và chờ trong khoảng 24h.
Bước 7: Sửa chữa tivi hà nội nhắc bạn cẩn thận lắp lại bàn phím theo đúng thứ tự và gắn chặt ốc vít.
điện tử điện lạnh bách khoa hà nội chuyên bảo hành điện tử điện lạnh các hãng Sony,LG , Samsung của trung tâm bảo hành sony tại hà nộibảo hành tivi samsung tại nhà
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét